HLV Kim Sang-sik hát Quốc ca trong ngày Việt Nam ngược dòng cảm xúc

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Sau 45 phút đầu tiên không bàn thắng, màn đọ sức giữa Việt Nam và Philippines tạo ra nhiều cảm xúc cho người hâm mộ ở hiệp đấu thứ 2.

Philippines mở tỷ số trước nhờ công của Zico Bailey sau pha thoát xuống đối mặt và đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm ở phút 62. Tuy nhiên Nguyễn Tiến Linh giúp những Chiến binh Sao Vàng dẫn ngược bằng một cú đúp ở các phút 65 và 76. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại bằng kết quả hòa sau bàn thắng bất ngờ của Patrick Reichelt ở phút 89 thì Tuấn Hải giúp sân Mỹ Đình hoàn toàn bùng nổ bằng tình huống đá bồi ở phút bù giờ thứ 5 sau khi cú dứt điểm của Tuấn Anh bị thủ thành Neil Etheridge chặn lại.

Hình ảnh HLV Kim Sang-sik hát Quốc ca Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Một chi tiết đáng chú ý trong trận đấu vừa qua là hình ảnh HLV Kim Sang-sik được nhìn thấy đặt tay lên ngực và hát theo Quốc ca Việt Nam. Đây được cho là điểm khác biệt giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và những người tiền nhiệm nước ngoài.

Có thể HLV Kim Sang-sik đã học một ít tiếng Việt và hát Quốc ca là một cách để nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo ra sự gần gũi với các cầu thủ lẫn người hâm mộ.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*