MỚI NHẤT

Chuyển nhượng 09/06: Diễn biến vụ Ten Hag, tiền đạo gật đầu với M.U; Arsenal chốt giá bán Ramsdale

Man City giúp Foden làm nên lịch sử. Manchester City sẵn sàng tưởng thưởng mức lương khủng cho Phil Foden sau một mùa giải xuất sắc. Cụ thể, The Citizens sẽ trao cho anh một hợp đồng có mức lương ngang với những người như De Bruyne và Erling Haaland. Mức đãi ngộ này lên tới 375 nghìn bảng mỗi tuần. Thỏa thuận dự kiến kéo dài cho đến sinh nhật thứ 30 của Foden vào năm 2030. Nó giúp ngôi sao sinh năm 2000 trở thành cầu thủ người Anh được trả lương cao nhất mọi thời đại. 

[…]

MỚI NHẤT

“Thánh quẩy” của tuyển Bỉ tại EURO 2024

Mùa giải vừa qua, tính riêng tại Premier League, Jeremy Doku ra sân tất thảy 29 trận (18 lần đá chính), ghi 3 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo. Trong các hệ thống 4-1-4-1 hoặc 4-2-3-1 mà Pep Guardiola sử dụng, Doku thường được bố trí đá dạt cánh trái.

[…]

. . . .
MỚI NHẤT

CH Séc trông chờ vào ‘sát thủ’ của Xabi Alonso

Cần nhắc lại một chút. Đó là kỳ EURO mà Patrik Schick đã khiến tất cả phải “mắt tròn mắt dẹt” với những gì anh làm được. Cộng hòa Séc vượt qua vòng bảng với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Điều đáng nói, cả 3 bàn thắng của đội tuyển đến từ xứ sở pha lê tại vòng bảng đều do Schick thực hiện, trong đó có một siêu phẩm sút xa từ giữa sân đưa bóng vào lưới Scotland.

[…]

MỚI NHẤT

Đóa hoa nở muộn gieo hy vọng ở tuyển Đức

Đó là tình huống diễn ra ở phút 89, Pascal Gross thực hiện quả vô lê bằng chân phải rất điệu nghệ, đưa quả bóng đi theo quỹ đạo khó lường và găm thẳng vào khung thành. Một bàn thắng làm nổ tung cầu trường sân Borussia-Park. Càng ý nghĩa hơn khi đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ đang thuộc biên chế Brighton & Hove Albion trong màu áo đội tuyển quốc gia.

[…]

. . . .