NÓNG! Rõ mức giá chân sút được săn đón tại Premier League

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Gia nhập Bournemouth từ Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Solanke vừa trải qua một trong những mùa giải chói sáng nhất sau khi có cơ hội ra mắt hạng đấu cao nhất bóng đá Anh năm 2014 trong màu áo Chelsea. 

Sau 38 trận ra sân, tiền đạo 26 tuổi ghi tới 19 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Phong độ cao thời gian qua giúp ngôi sao người Anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại Premier League, trong đó nổi bật có Newcastle United và Tottenham Hotspur. 

Newcastle đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay cả 2 trung phong thuộc biên chế đội 1 ngay phiên chợ hè 2024 này Alexander Isak và Callum Wilson, đặc biệt với Isak khi ngôi sao người Thụy Điển đang được Arsenal theo đuổi gắt gao.

Còn với Tottenham, HLV Ange Postecoglou cần bổ sung thêm 1 tiền đạo thính nhạy để thay thế cho Richarlison người thường xuyên dính những chấn thương vặt, do đó không thể duy trì phong độ ổn định xuyên suốt 1 mùa giải. 

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Solanke được hàng loạt ông lớn tại Anh quan tâm.

Tuy nhiên sẽ không dễ để 2 đội bóng trên sở hữu thành công chữ ký Solanke bởi nguồn tin mới đây từ The Athletic tiết lộ Bournemouth chỉ chấp nhận nhả chân sút sinh năm 1997 nếu nhận được số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng

Đây là con số thậm chí cao hơn những gì Newcastle và Tottenham chi ra để chiêu mộ Isak cũng như Richarlison ở TTCN hè 2022. Nếu Chích Chòe tốn 63 triệu bảng để chiêu mộ Isak từ Real Sociedad thì Richarlison cập bến bắc London với giá 60 triệu bảng.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*