Messi: “Benzema xứng đáng giành QBV”

Messi:

 

Lionel Messi, 34 tuổi, đa phần được cho là sẽ bị truất ngôi sau khi giành danh hiệu QBV thứ 7 trong sự nghiệp vào năm 2021. Một số ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay bao gồm tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, và bộ đôi của Liverpool, Mohamed Salah và Sadio Mane.

Cả 3 đã góp mặt trong trận chung kết UEFA Champions League khi Real Madrid giành chiến thắng trước Liverpool. Messi tin rằng Benzema gây ấn tượng nhất và sẽ là chủ nhân của QBV năm nay.

Messi:

 Messi tin tưởng Benzema đoạt QBV.

Cụ thể, Messi cho hay: “Tôi nghĩ không có gì phải nghi ngờ cả, rõ ràng là Benzema đã có một năm ngoạn mục và cuối cùng đã cống hiến hết mình với Champions League, kể từ vòng 1/8 đội trở đi trong tất cả các trận đấu. Tôi nghĩ không có nghi ngờ về việc Benzema giành QBV trong năm nay.”

Benzema đã trở thành người hùng của Real Madrid tại Champions League mùa này, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu này với 15 bàn thắng.

Anh đã lập hai cú hat-trick phi thường trên đường vào chung kết với PSG và sau đó là tứ kết với Chelsea. Không chỉ vậy, anh còn kết thúc mùa giải với tư cách là Vua phá lưới La Liga với 27 bàn thắng giúp Real giành chức vô địch giải đấu.

Nhìn chung, Benzema đã ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân cho Real mùa này và chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*