‘Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cả 2 cậu ấy rời Liverpool hè này’

 

Sau đó, cây viết Ian Doyle đã cập nhật thêm những thông tin về việc đàm phán hợp đồng của Liverpool cho Roberto Firmino và Sadio Mane, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Ông nói: “Hiện tại chưa có gì. Trên thực tế, tôi nghĩ sẽ có nhiều hợp đồng khác từ bây giờ cho đến khi mùa giải kết thúc.”

“Chuyện hợp đồng không phải là một ưu tiên ngay bây giờ vì trọng tâm lúc này hoàn toàn là chiến thắng các trận đấu và giành được các danh hiệu. Xin lưu ý, trận đấu cuối cùng tiềm năng chỉ còn 1 tháng nữa sẽ diễn ra, vì vậy sẽ không phải chờ lâu.”

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Firmino hoặc Mane ra đi vào mùa hè. Tôi nghĩ rằng Liverpool ít nhất sẽ cung cấp cho họ một cái gì đó để kéo dài thời gian ở lại.”

Klopp tâm sự điều đặc biệt về bóng đá, cuộc sống và Liverpool - Bóng Đá

 Bộ ba của Liverpool đều sắp hết hợp đồng.

Lữ đoàn đỏ cũng được đồn đoán nhiều với Ismaila Sarr, trong bối cảnh CLB Watford của anh khả năng sẽ rớt hạng mùa này. Nhưng Ian Doyle không cho rằng Liverpool sẽ quay lại với Sarr: “Rõ ràng Liverpool đã liên kết rất nhiều với Sarr, trước khi thay vào đó họ mua Diogo Jota.”

“Tuy nhiên, sẽ là một bất ngờ nếu họ quay trở lại với cậu ấy, vì họ cũng đã ký hợp đồng với Luis Diaz. Họ đang có đủ tiền đạo trong thời điểm hiện tại.”

Ông cũng nói về khả năng gia hạn của James Milner: “Jurgen Klopp muốn điều đó xảy ra nhưng tất cả phụ thuộc vào những gì James Milner muốn và CLB tin rằng cậu ấy xứng đáng với điều gì ở tuổi 36.”

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*