CHÍNH THỨC: Vardy ở lại Leicester

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Jamie Vardy đã đồng ý hợp đồng có thời hạn một năm với Leicester City. Điều này sẽ kéo dài thời gian ở lại với câu lạc bộ sau sinh nhật thứ 38 của anh.

Mail Sport tiết lộ vào ngày 30 tháng 4 rằng Vardy đã có cuộc đàm phán với Bầy cáo về một hợp đồng mới và thỏa thuận hiện thông qua để đảm bảo cầu thủ 37 tuổi này có thêm một cơ hội khác chơi bóng tại Premier League.

Vardy ở lại Leicester thêm một năm.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Vardy ghi 20 bàn giúp Leicester trở lại ngay từ Championship mùa trước và câu chuyện của anh với câu lạc bộ là một trong những câu chuyện đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại. Anh thi đấu ở các giải non-league cho đến giữa tuổi 20 nhưng sau khi gia nhập Leicester từ Fleetwood Town, tiền đạo này phát triển thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đất nước.

Anh giành Chiếc giày vàng Premier League năm 2020 và chơi cho đội tuyển Anh ở bán kết World Cup hai năm trước đó. Bên cạnh giành Premier League, Vardy còn giành FA Cup cùng Leicester. Khi Vardy nâng cao chức vô địch FA Cup vào năm 2021, anh là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở mọi vòng của giải đấu, từ vòng loại đầu tiên cho đến trận chung kết tại Wembley.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*