Phòng thay đồ Đức choáng với quyết định của Southgate

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Southgate đã điền tên các cầu thủ Tam Sư sẽ tới Đức tham dự giải đấu năm nay. Grealish, 28 tuổi, là một trong số những sự vắng mặt gây sốc, cùng với tiền vệ James Maddison của Tottenham Hotspur.

Eze, người hiện đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc tế, đã được chọn, cùng những cầu thủ non kinh nghiệm thi đấu quốc tế khác như Jarrod Bowen, Anthony Gordon. Eze đã gây ấn tượng với Southgate bằng phong độ của anh cho Palace và màn thể hiện ấn tượng trong chiến thắng giao hữu 3-0 của Anh trước Bosnia.

Grealish không được dự EURO hè này.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Dù vậy, theo Independent, nhiều thành viên của Die Mannschaft đã “choáng váng” khi nhìn vào danh sách ​​đội tuyển Anh sẽ sang Đức thi đấu. Trang này cho biết Grealish được coi là một cầu thủ “kích động sự sợ hãi của đối phương khi anh ta lao vào họ”, còn Eze thì không mang đến cảm giác đó.

Grealish được coi là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất trong phòng thay đồ Tam sư. Anh trở thành người hùng trong hành trình đưa tuyển Anh vào chung kết EURO 2020. Grealish đã trải qua một mùa giải khó khăn với Man City, dẫn đến việc bị loại.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*