Bến đỗ thích hợp cho sao 80 triệu euro Man City

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Alvarez gia nhập Man City từ đội bóng quê nhà River Plate hè năm 2022 với giá 15 triệu bảng. Sau 2 năm chơi bóng tại Anh, cầu thủ 24 tuổi đoạt vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong đó nổi bật có 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Fa Cup và 1 Carabao Cup.

Tuy nhiên quãng thời gian trên, Alvarez chưa bao giờ đóng vai trò là nhân tố chính trong đội hình HLV Pep Guardiola. Mùa này, dù có 54 trận ra sân trên mọi đấu trường nhưng chân sút sinh năm 2000 chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Không còn muốn tiếp tục làm kép phụ cho Erling Haaland, truyền thông Anh vài ngày gần đây liên tục đưa tin tiền đạo người Argentina đang lên kế hoạch rời sân Etihad ngay hè này. 

Lập tức, hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu nổi bật như Chelsea hay Paris Saint-Germain đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao tình hình Alvarez nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên Marca, HLV Borelli, người từng có thời gian huấn luyện cầu thủ 24 tuổi tại River Plate cho rằng Atletico Madrid mới là bến đỗ hợp lý cho học trò cũ

“Nếu Alvarez cập bến Atletico và có cơ hội làm việc với Diego Simeone, tài năng của cậu sẽ được phát tiết tối đa. Tôi nghĩ La Liga sẽ phù hợp với lối chơi cậu ấy”, Borelli nói.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

HLV cũ khuyên Alvarez đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Trước đó, nhiều báo cáo tiết lộ The Citizens sẵn sàng để Alvarez ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 80 triệu euro. Mức giá này nhiều khả năng sẽ gây khó dễ cho Atletico bởi đội chủ sân Wanda Metropolitano đang gặp khó khăn về tài chính. 

Hiện Alvarez đang hội quân cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2024 diễn ra trên đất Mỹ 2 tuần nữa.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*