NÓNG! Liverpool muốn chiêu mộ trò cũ Slot

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Với việc không được tham dự cúp châu Âu mùa sau cũng như vướng vào các rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR), Newcastle nhiều khả năng sẽ phải bán một số trụ cột có giá trị trong đội hình ở phiên chợ hè này nhằm tránh bị ban tổ chức giải phạt khi bước vào mùa bóng mới.

Truyền thông Anh trước đó đã dự đoán những cái tên như Bruno Guimaraes, Alexander Isak hay Sven Botman có thể nằm trong danh sách thanh lý của Chích Chòe. 

Chưa hết, nguồn tin mới đây từ The Telegraph còn tiết lộ tiền đạo trẻ Minteh cũng có khả năng rời sân St James Park ngay hè này. 

Newcastle có thể để Minteh ra đi.

Ngôi sao người Gambia gia nhập Newcastle vào năm ngoái từ CLB Đan Mạch, Odense Boldklub với giá 6 triệu bảng. Ngay sau khi cập bến CLB vùng Đông Bắc, Minteh đã được cho đi “du học” tại Feyenoord Rotterdam theo dạng cho mượn, dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot, cầu thủ 19 tuổi thể hiện phong độ chói sáng xuyên suốt chiến dịch 2023/24. 

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân chạy cánh sinh năm 2004 ghi tới 11 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Tờ báo trên còn khẳng định Liverpool hiện là đội bóng theo dõi sát sao Minteh nhất bởi tân HLV trưởng Slot muốn tái ngộ học trò cũ tại The Kop nhằm thay thế dần cho cặp đôi Mohamed Salah và Luis Diaz chưa cam kết tương lai vững chắc.

Hiện cựu sao Feyenoord đang được Newcastle định giá ở mức 40 triệu bảng.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*