Phản ứng từ Nagelsmann sau sai lầm của Neuer

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Rạng sáng nay, tuyển Đức đã giành chiến thắng 2-1 tương đối vất vả trước Hy Lạp ở trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. 

Sai lầm không bắt dính bóng của thủ môn Neuer phút 33 đã vô tình tạo điều kiện để Giorgos Masouras ghi bàn mở tỷ số cho Hy Lạp nhưng 2 bàn thắng sau đó được ghi do công Kai Havertz cũng như Pascal Gross lần lượt ở phút 55 và 89 đã giúp Cỗ xe tăng lấy lại danh dự trên sân nhà.

Tất nhiên một trong những điểm nhấn lớn nhất trận là sai lầm đáng trách của Neuer. Khoảnh khắc thi đấu thiếu an toàn từ ngôi sao 38 tuổi một lần nữa dấy lên những tranh cãi về người bắt chính tại EURO tới bởi vài ngày trước Marc-Andre ter Stegen đã đăng đàn bóng gió chỉ trích quyết định tạo cơ hội cho Neuer của Nagelsmann.

Tranh cãi thủ môn số 1 của tuyển Đức tại EURO 2024 vẫn chưa chấm dứt.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Dù vậy, sau chiến thắng trước Hy Lạp, nhà cầm quân 36 tuổi vẫn lên tiếng bênh vực và đặt niềm tin trọn vẹn vào Neuer thời gian tới. 

“Tôi sẽ không để mọi cuộc tranh cãi đi đến đỉnh điểm, tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình ngay cả khi nhiều người cố tình khơi mào vấn đề”, Nagelsmann nói trên RTL Deutschland. 

Neuer ra mắt tuyển Đức năm 2009. Sau gần 15 năm cống hiến, người gác đền sinh năm 1986 đã có tổng cộng 117 lần ra sân, giành được 1 World Cup. EURO 2024 tới là giải đấu lớn thứ 8 mà ngôi sao của Bayern Munich cống hiến cho tuyển quốc gia quê nhà.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*