Cựu cầu thủ của Man Utd gây thất vọng trước Indonesia

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ hai lượt trận cuối cùng Vòng loại thứ hai World Cup 2026, tuyển Iraq có cho mình chuyến làm khách đến sân của ĐT Indonesia.

Với việc đã chắc suất bước vào vòng trong, không quá bất ngờ khi HLV Jesus Casas tạo điều kiện đá chính cho khá nhiều cầu thủ trẻ. Vì vậy, Indonesia cũng có thể chơi đôi công với đại diện đến từ Tây Á.

Song, đó chỉ là câu chuyện của hiệp một, bởi các học trò của HLV Shin Tae-yong đã liên tục mắc sai lầm trong 45 phút tiếp theo và phải nhận thất bại chung cuộc.

Với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0, Iraq vẫn đang duy trì được mạch trận toàn thắng của mình.

Thực chất, nếu không có những phương án thay người hợp lý sau giờ nghỉ từ Casas, Iraq khó lòng áp đảo được Indonesia ở hiệp hai. Trong đó, việc rút Zidane Iqbal khỏi sân là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Cựu cầu thủ của Manchester United đã thi đấu hoàn toàn mờ nhạt trong hiệp một, không để lại bất kỳ ấn tượng nào trên sân và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ hai (6.6) bên phía Iraq.

Theo số liệu từ Fotmob, trong 45 phút thi đấu, tài năng 19 tuổi có vỏn vẹn 11 lần chạm bóng, thực hiện chính xác 6 đường chuyền và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào.

Thực chất, dù từng được kỳ vọng lớn, nhưng sự nghiệp của Zidane dường như đã chững lại đáng kể sau khi rời khỏi Old Trafford.

Dưới màu áo Utrecht, Zidane có cho mình 17 lần ra sân tại Giải VĐQG Hà Lan trong mùa giải vừa qua nhưng không thể đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng này.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*