CHÍNH THỨC! Arsenal công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Trang web chính thức của Arsenal vừa đưa ra thông báo, Martin Odegaard đã lần thứ hai liên tiếp nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sau khi có kết quả bình chọn từ người hâm mộ. Cụ thể hơn, tiền vệ người Na Uy cán đích đầu tiên trong danh sách bình chọn với 33% tổng số phiếu bầu, xếp thứ hai là Declan Rice và William Saliba đứng thứ ba.

Odegaard được vinh danh.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Được biết, Odegaard đã trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử của Arsenal giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong hai mùa giải liên tiếp, sau Liam Brady, Ian Wright, Thierry Henry và Bukayo Saka. Hiển nhiên, Odegaard hoàn toàn xứng đáng với vinh dự này, khi anh đã góp mặt trong 48/52 trận của Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và đóng góp thêm 11 đường kiến tạo.

Theo dữ liệu từ trang chủ của Arsenal, mùa giải vừa qua, Odegaard tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn từ những tình huống bóng sống nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League (88). Đồng thời, chỉ có 4 cầu thủ vượt qua tiền vệ người Na Uy về tổng quãng đường di chuyển (401km).

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*