Liverpool tiến gần tiền vệ trong mơ

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Liverpool sẽ bước vào một kỷ nguyên mới kể từ mùa giải tới. Sau khi Jurgen Klopp rời đi, giới mộ điệu đang đặt ra dấu hỏi lớn về việc liệu đại diện vùng Merseyside có còn duy trì được vị thế tại Premier League.

Để có thể có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất, họ đã sớm bổ nhiệm Arne Slot lên ghế nóng và vạch ra kế hoạch chuyển nhượng ngay từ bây giờ. Truyền thông cho rằng, tân thuyền trưởng người Hà Lan đang muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ. Vì thế, cái tên Ederson của Atalanta nhanh chóng được đưa vào danh sách.

Ederson lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Cầu thủ 24 tuổi là kiểu cầu thủ sở hữu cả nền tảng thể lực lẫn kỹ thuật. Chính những đóng góp của anh đã góp phần quan trọng giúp cho Atalanta đánh bại Bayer Leverkusen để lên ngôi ở Europa League.

Liverpool xem Ederson như mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của họ. Theo nguồn tin từ Sports Zone, đội chủ sân Anfield đang tiến gần hơn đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao xứ Samba. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là thương vụ đáng mong chờ dành cho Gã khổng lồ Premier League.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*