Thay Kroos, Real nhắm tiền vệ 80 triệu euro

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Kroos đã trải qua trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cấp độ CLB khi cùng Real đánh bại Borussia Dortmund ở chung kết Champions League 2023/24. 

Với việc tiền vệ người Đức giã từ sự nghiệp, ban lãnh đạo Los Blancos đang lên kế hoạch tìm người đủ năng lực lấp vào khoảng trống mà cầu thủ 34 tuổi để lại.

Nguồn tin mới đây từ Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Santiago Bernabeu coi Barella của Inter như phương án thay thế hoàn hảo.

Barella được Real chọn để thay Kroos.

Ngôi sao người Italia hiện được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại. Gia nhập Nezzaruri từ năm 2019 theo bản hợp đồng cho mượn từ Cagliari và được mua đứt hè năm sau, gần 5 năm gắn bó, Barella góp công lớn mang về 2 danh hiệu Serie A cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. 

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 27 tuổi với Inter còn thời hạn đến tháng 6/2026. Theo truyền thông Italia, nhà ĐKVĐ Serie A đang treo giá 80 triệu euro cho Barella.

Tuy nhiên nguồn tin từ Mundo Deportivo cũng khẳng định Real sẽ không vội vàng mang cựu sao Como về sân Bernabeu ngay hè này bởi trong tay HLV Ancelotti vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ như Jude Bellingham, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni hay Federico Valverde để thay thế Kroos. Do đó Kền Kền Trắng có thể chờ đến hè 2025, thời điểm giao kèo giữa Barella với Inter chỉ còn 1 năm nhằm dễ dàng ép giá. 

Đây không phải lần đầu Real tiếp cận cầu thủ sinh năm 1997, trong quá khứ Barella cũng từng được coi là phương án thay thế Luka Modric thời điểm ngôi sao người Croatia chưa cam kết tương lai.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*