Man Utd tìm thấy sự ưu tiên lớn hơn Pochettino và Tuchel

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Manchester United đang trong quá trình đánh giá cuối mùa giải và khi nó kết thúc, Erik ten Hag có thể bị sa thải sau một mùa giải đáng thất vọng. Theo báo cáo của Independent quá trình này có thể kéo dài hàng tuần bởi Man Utd không muốn vội vàng đưa ra quyết định. 

Gareth Southgate là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng nếu Ratcliffe và INEOS quyết định chia tay Ten Hag vào mùa hè này. Nhà cầm quân 53 tuổi này hiện đang tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Anh và không sẵn lòng thảo luận về tương lai của mình cho đến khi giải đấu kết thúc. 

Man Utd xem Southgate là mục tiêu hàng đầu.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Điều này có nghĩa là Ratcliffe và INEOS sẽ phải đợi đến giữa tháng 7 để tổ chức các cuộc thảo luận với Southgate. Hợp đồng của Southgate với tuyển Anh còn thời hạn đến tháng 12 năm nay và FA muốn gia hạn đến sau World Cup 2026. Trước đó, HLV này từng chia sẻ có thể tiếp túc dẫn dắt Tam sư.

Trước khi đặt Southgate vào danh sách ưu tiên số một, Man Utd còn chú ý đến Thomas Frank của Brentford, Roberto De Zerbi, Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel, bộ ba đều đang thất nghiệp. Trong đó, Tuchel bị đánh giá tụt hạng do một số khác biệt về quan điểm. 

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*