Havertz được Nagelsmann ưu ái

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund ở mùa giải vừa qua, Niclas Fullkrug gần như sẽ chỉ là lựa chọn thứ hai cho vị trí tiền đạo cắm của “Die Mannschaft” tại EURO 2024. Điều này được huấn luyện viên Julian Nagelsmann chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức.

Niclas Fullkrug sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho Kai Havertz.

Chúng tôi vui vì Niclas Fullkrug lại xuất hiện ở đây. Thật tốt khi chúng ta lại có một tiền đạo cắm cổ điển trong đội. Vai trò được phân chia rõ ràng. Khi Kai havertz thi đấu, cậu ấy có đôi chút lợi thế. Cậu ấy phải thể hiện bản thân. Nicolas Fullkrug sẽ có thời gian thi đấu và tạo ra bàn thắng cũng như sự khó chịu“, ông nói.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Việc Kai Havertz được ưu tiên hơn cũng là điều dễ hiểu, bởi cầu thủ thuộc biên chế Arsenal sẵn sàng chơi lùi sâu để hỗ trợ đồng đội cũng như đóng góp vào lối chơi chung. Niclas Fullkrug gần như chỉ chơi tốt khi xuất hiện trong vòng cấm đối thủ.

Julian Nagelsmann đặt niềm tin vào Kai Havertz.

Julian Nagelsmann sẽ đặt niềm tin vào Kai Havertz tại EURO 2024 trước khi nghĩ đến việc tung Niclas Fullkrug vào sân nhằm xoay chuyển tình hình.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*