Barca xác định “nạn nhân” cho sao 70 triệu bảng Liverpool

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Từ lâu, Barca đã thể hiện khát khao muốn sở hữu chữ ký tiền đạo Diaz của Liverpool.

Kể từ khi cập bến sân Anfield vào mùa đông 2022 từ Porto, ngôi sao người Colombia dần trở thành một trong những chân chạy cánh trái hàng đầu Premier League thời điểm hiện tại. 

Sau 98 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 27 tuổi ghi được 24 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo. Tuy quan trọng là vậy nhưng Diaz vẫn chưa xác định tương lai chắc chắn tại The Kop, đặc biệt trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đã chính thức ra đi.

Về phần Lữ Đoàn Đỏ, CLB vùng Merseyside không giữ chân tiền đạo sinh năm 1997 bằng mọi giá nhưng sẽ yêu cầu các đối tác phải chi ít nhất 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký cựu sao Porto.

Số tiền trên chắc chắn làm khó Barca trong giai đoạn gặp khó khăn về tài chính như hiện tại do đó nguồn tin mới đây từ Mundo Deportivo tiết lộ Blaugrana đang tìm cách bán Raphinha ngay hè này để gây ngân quỹ chiêu mộ Diaz

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Barca có thể “hy sinh” Raphinha (trong ảnh) vì Diaz.

Tân HLV trưởng Barca, Hans-Dieter Flick không còn coi Raphinha nằm trong kế hoạch tương lai đội bóng bởi sự phát triển vượt bậc nơi tài năng trẻ Lamine Yamal bên hành lang biên phải.

Đã có nhiều đối tác từ châu Âu cũng như Saudi Arabia ra giá cho cầu thủ 27 tuổi và theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể thu vì ít nhất 50 triệu bảng từ thương vụ này. Đây là mức phí tương đương những gì CLB xứ Catalan bỏ ra để ký hợp đồng với chân chạy cánh sinh năm 1996 từ Leeds United hè năm 2022.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*