HLV Hàn Quốc tán dương “báu vật” 20 tuổi

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Trao đổi sau màn hủy diệt ĐT Singapore, thuyền trưởng tạm quyền của tuyển Hàn Quốc, HLV Kim Do-hoon thừa nhận mình hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Đồng thời, ông cũng dành lời khen ngợi đến Bae Jun-ho, tài năng 20 tuổi đang khoác áo Stoke City.

Do-hoon chia sẻ:

“Tất cả chúng tôi đều mong muốn kết thúc vòng loại thật tốt trên sân nhà của mình. Bất kể chất lượng của đối thủ như thế nào, điều quan trọng là chúng tôi phải chơi thứ bóng đá của mình. Tôi nghĩ đó là hướng đi mà chúng tôi cần phải đi. Trọng tâm sẽ là chơi bóng theo cách chúng tôi muốn chơi.”

“Chúng tôi đã chọn vị trí rất xuất sắc. Chúng tôi cũng ghi bàn sớm và điều đó cho phép chúng tôi duy trì quyền kiểm soát cho đến cuối trận.”

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Bae ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Singapore.

“Làm việc với Bae trong chuyến tập trung này, tôi nhận ra cậu ấy có rất nhiều tiềm năng. Tôi thực sự mong đợi sự phát triển của cậu ấy. Tôi nghĩ, Bae đã thể hiện những phẩm chất độc đáo của mình trên sân cỏ. Cậu ấy liên tục di chuyển, cố gắng thực hiện những pha tấn công thay vì dừng bóng dưới chân mình. Người hâm mộ sẽ thấy rằng chúng tôi có trong tay một mẫu cầu thủ mới.”

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*