NÓNG! “Ông lớn” La Liga muốn có Gallagher

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Trao đổi về tương lai của Conor Gallagher, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Hiện tại, tình hình của Conor Gallagher đã hoàn toàn im ắng, vì cậu ấy vẫn thực sự tập trung cho Chelsea. Gallagher không muốn rời Chelsea. Gallagher yêu câu lạc bộ nên cậu ấy sẽ rất vui khi được ở lại và chiến đấu vì họ, như cậu ấy vẫn luôn thể hiện.”

Gallagher vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

“Nhưng đồng thời, có sự quan tâm từ Aston Villa và Tottenham. Họ đã muốn chiêu mộ Gallagher một năm trước và coi cậu ấy là mục tiêu hàng đầu, nhưng sau đó, Chelsea quyết định không bán.”

“Hiện tại, tình hình xung quanh Gallagher lại thực sự cởi mở, vì sự quan tâm của Villa là vẫn còn. Vị thế của Chelsea rất rõ ràng. Họ muốn hơn 50 triệu bảng cho Gallagher, vì họ coi cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng.”

“Mức phí đó là lý do tại sao chúng ta phải chờ xem liệu những câu lạc bộ quan tâm có thực sự bắt đầu đàm phán hay không, nó sẽ gây khó khăn cho đội bóng khác, chẳng hạn như Atletico Madrid.”

“Họ đánh giá cao cầu thủ này, nhưng tôi không nhận thấy Atletico sẽ chi trả mức phí 60 triệu euro cho một tiền vệ, trừ khi có điều gì đó điên rồ xảy ra về công tác thanh lý cầu thủ của họ hoặc Luật công bằng tài chính.”

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*