Arsenal và Man City nhận tín hiệu từ mục tiêu số 1

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Hôm qua, một thông báo từ ban tổ chức Premier League tiết lộ Newcastle là 1 trong 6 CLB hiện đang vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR), Chích Chòe được yêu cầu phải cân đối tài chính trước khi mùa giải mới khởi tranh nếu không muốn nhận các án phạt nặng từ giải đấu. 

Do đó nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè này, đội chủ sân St James Park sẽ tìm cách bán bớt một số cầu thủ có giá trị trong đội hình nhằm tháo gỡ vấn đề và tiền vệ Guimaraes rõ ràng là cái tên có thể nằm trong danh sách thanh lý. 

Gia nhập Newcastle từ Lyon vào mùa đông 2022, Guimaraes dần trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Ngôi sao người Brazil luôn là trụ cột không thể thay thế với HLV Eddie Howe. Mùa vừa qua, cầu thủ 26 tuổi ra sân tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo.

Arsenal và Manchester City là 2 ông lớn đã bày tỏ khát khao muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. 

Pháo Thủ coi Guimaraes như phương án thay thế chất lượng cho Thomas Partey chuẩn bị ra đi trong khi đó The Citizens cũng cần 1 tiền vệ số 6 chia lửa với Rodri. 

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Guimaraes được nhiều ông lớn quan tâm.

Cả 2 CLB trên được cho đang cân nhắc chi 100 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng giữa cựu sao Lyon với Chích Chòe nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên The Mirror, Guimaraes khẳng định chưa nghĩ đến viễn cảnh rời sân St James Park ngay TTCN hè này. 

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Newcastle. Tôi hạnh phúc ở đây, các CĐV luôn ủng hộ tôi”, Guimaraes nói. “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi biết đội bóng đang vướng vào rắc rối với PSR nhưng tôi luôn muốn ở lại đây. Thật vinh dự khi được các đội bóng lớn để ý nhưng tôi không quan tâm điều đó nhiều”. 

Ngoài Guimaraes, Newcastle cũng có thể phải bán cả Alexander Isak hay Sven Botman.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*