Chelsea đòi tiền giải phóng, Lukaku nhận thấy bến đỗ lý tưởng

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Romelu Lukaku vừa hoàn tất bản hợp đồng cho mượn thành công ở AS Roma. Napoli đã chứng kiến ​​Antonio Conte đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trong tuần này, và HLV Italia giữ mối quan hệ tuyệt vời với Lukaku khi cặp đôi này còn ở cùng nhau tại Inter Milan.

Với việc câu lạc bộ sẵn sàng bán Victor Osimhen, Lukaku sẽ là sự thay thế lý tưởng cho ngôi sao Nigeria. Nếu AC Milan thất bại trong việc theo đuổi mục tiêu Benjamin Sesko, thì người ta tin rằng họ cũng sẽ tập trung vào đón sự phục vụ của Lukaku.

Lukaku có thể đến Ả Rập.

googletag.cmd.push(function() { googletag.display(‘div-gpt-ad-1717063155622-0’); });

Tuy nhiên, theo nguồn tin của CaughtOffside, Saudi Pro League vẫn là điểm đến dành cho Lukaku trong tương lai. Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League đã coi Lukaku trở thành mục tiêu ưu tiên, với Al Ittihad muốn cầu thủ người Bỉ thay thế Karim Benzema.

Cho dù Lukaku có thể hiện tốt ở EURO 2024 hay không, Chelsea sẽ kiên quyết yêu cầu thanh toán đầy đủ phí giải phóng của anh, với mức 38 triệu bảng. Các đội bóng Serie A khó lòng đáp ứng tiền lương của Lukaku nên Saudi Pro League trở thành bến đỗ lý tưởng nhất.

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*