Dumfries đến Villa sẽ giúp một cầu thủ tỏa sáng tại Inter

CLICK VÔ BANNER QC ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Inter Milan đã ký hợp đồng với Tajon Buchanan vào tháng 1 năm 2024 từ Club Brugge để củng cố thêm các lựa chọn của họ ở cánh phải. Cầu thủ 25 tuổi là một nhân tố đa năng, người đã trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Canada. Tuy nhiên, anh đã không thể chen chân vào đội hình xuất phát của Simone Inzaghi kể từ khi cập bến thành Milan.

Buchanan ít được ra sân trong 6 tháng qua.

Cựu ngôi sao của New England Revolution vào sân từ băng ghế dự bị để có màn ra mắt vào ngày 17 tháng 2 trong trận gặp Salernitana, thay thế cho Alessandro Bastoni.

Cho đến nay, Buchanan hầu như không mắc sai lầm nào. Mặc dù đôi khi anh có phần hơi ‘cậy sức’, nhưng sự nhiệt huyết để đối đầu với các hậu vệ đối phương đã gây ấn tượng với người hâm mộ Inter. Cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Brampton đã ghi bàn trong trận gặp Frosinone và góp mặt thường xuyên trong suốt tháng 5, mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Cho đến nay, anh thực hiện trung bình 4,23 lần rê bóng lên tuyến trên mỗi trận và hoàn thành 100% (9/9) đường chuyền trong chiến thắng 2-0 của nhà vô địch Scudetto trước Torino .

Mặc dù gây ấn tượng tốt nhưng con đường góp mặt ở danh sách xuất phát của Buchanan đã bị chặn lại bởi một số cầu thủ giàu kinh nghiệm, trong đó có Matteo Darmian. Denzel Dumfries gần đây cũng đã trở lại và do đó, những lần ra sân của Buchanan đều đến ở bên cánh trái.

Inter đã được tiếp quản bởi quỹ Oaktree Capital Management, nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Nerazzurri sẽ không thay đổi. Mặc dù họ không muốn chia tay những gương mặt trong đội hình giành danh hiệu của mình, nhưng một số cầu thủ có thể rời San Siro vào mùa hè này. Tương lai của Denzel Dumfries vẫn chưa rõ ràng khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan đang bị đình trệ. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc vào năm 2025 và câu lạc bộ thành Milan sẽ sẵn sàng bán anh đi, trong bối cảnh nhiều đội ở Premier League quan tâm.

Cầu thủ 28 tuổi này đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút kể từ cuối tháng 2. Mặc dù vẫn phải cạnh tranh trực tiếp với Matteo Darmian trong mùa giải tới, sự ra đi của Dumfries chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho Buchanan để giành một suất đá chính bên cánh phải.

Tuyển thủ Canada cũng sẽ có cơ hội thể hiện mình trong mùa hè này khi thi đấu tại Copa America 2024. Anh đã trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên dưới thời cựu huấn luyện viên John Herdman, có 36 lần ra sân (28 lần đá chính). Cầu thủ của Inter đã đền đáp niềm tin của HLV người Anh bằng cách ghi 4 bàn và cung cấp 6 pha kiến ​​​​tạo.

Buchanan sẽ muốn gây ấn tượng với ông thầy mới Jesse Marsch vào mùa hè này và nhiều khả năng sẽ là một trong những nhân tố trụ cột. Tính linh hoạt của anh sẽ phù hợp với cựu huấn luyện viên của Leeds United, người ưa thích hệ thống 3-4-2-1 / 4-3-2-1, phụ thuộc rất nhiều vào việc các hậu vệ cánh tiến lên phía trước mỗi khi có cơ hội.

Buchanan sẽ có cơ hội tung hoành như thời còn ở Club Brugge.

Nếu Buchanan có màn trình diễn tốt trong hè này và Canada tiến vào giai đoạn knockout, điều đó sẽ khiến Inzaghi rơi vào tình thế tương đối khó xử vào mùa bóng tới. Nếu Dumfries rời Serie A trong những tháng tiếp theo, thì Buchanan dường như là sự thay thế có sẵn và trẻ hơn một chút cho cầu thủ người Hà Lan.

Cầu thủ 25 tuổi này được một số đồng đội cũ mô tả là một “anh chàng dễ chịu”, nhưng anh cũng sở hữu một quyết tâm mãnh liệt để thành công. Tuyển thủ Canada sẽ sẵn sàng làm tất cả trong mùa giải tới để trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên cho Inter, đội sẽ bước vào chiến dịch 2024-25 nhằm bảo vệ danh hiệu Scudetto.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

<!–

Nguồn: xevathethao.vn

–>


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*