M.U nổ bom tấn 100 triệu bảng thay Ronaldo?

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford ở đầu mùa giải năm nay. CR7 ngay lập tức trở thành đầu tàu trên hàng công của Quỷ đỏ. Cựu sao Juventus hiện đã có 17 pha lập công tại Premier League, xếp thứ 2 trong danh sách cuộc đua Vua phá lưới.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau. Tương lai của CR7 vẫn còn là dấu hỏi lớn, khi Man Utd có nguy cơ không được tham dự Champions League vào mùa tới. Đồng thời Ronaldo được cho là không phù hợp với chiến lược của Erik ten Hag. Quỷ đỏ vì vậy cần phải chiêu mộ 1 tiền đạo trẻ trung hơn.

- Bóng Đá

 Man Utd xác định Victor Osimhen là phương án thay thế Ronaldo?

Theo Corriere del Mezzogiorno, mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi là Victor Osimhen. Napoli sẵn sàng bán trụ cột của họ, chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý. Báo cáo cho biết đội chủ sân Old Trafford ra giá 100,6 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi.

Osimhen đã bỏ lỡ một số trận đấu ở mùa giải năm nay vì bị gãy xương gò má hồi tháng 11, và sau đó tham dự AFCON 2021. Tuy nhiên, khi ở trạng thái hoàn hảo, tuyển thủ Nigeria cho thấy anh là sát thủ vô cùng đáng sợ. Tính trên mọi đấu trường đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Lille đá chính 24 trận, trực tiếp đóng góp vào 23 bàn thắng (17 bàn và 6 kiến tạo).

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*