Chấm điểm Man City: 2 điểm 9 xuất hiện

 
- Bóng Đá

 Ederson – 6: Rất hiếm khi người ta chứng kiến Ederson phải vào lưới nhặt bóng 3 lần trong 1 trận đấu.

 - Bóng Đá

John Stones – 4: Kyle Walker dính chấn thương, còn Joao Cancelo bị treo giò, Stones vì vậy được trám vào vị trí hậu vệ phải. Tuyển thủ Tam Sư chật vật trước tốc độ và sự tinh quái của Vinicius Jr. Anh cũng phải rời sân ở phút 36 vì chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Ruben Dias – 7: Tuyển thủ Bồ Đào Nha về cơ bản đã có màn trình diễn chắc chắn ở trung tâm hàng thủ, dù đội bóng của anh bị chọc thủng lưới 3 lần.

 - Bóng Đá

Aymeric Laporte – 5: Ngôi sao người Tây Ban Nha mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền cho Karim Benzema rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Laporte cũng tỏ ra chậm chạp trong khâu bọc lót.

 - Bóng Đá

Oleksandr Zinchenko – 7: Mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên mà Man City phải nhận, nhưng nhìn chung có màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

Rodri – 8: Tiền vệ 25 tuổi là chốt chặn đáng tin cậy ở tuyến giữa, giúp Man City thống trị quyền kiểm soát.

 - Bóng Đá

Kevin De Bruyne – 9 : Tuyển thủ Bỉ đơn giản là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới. De Bruyne mở tỷ số ở phút thứ 2, và sau đó dọn cỗ cho Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt chỉ 9 phút sau đó.

 - Bóng Đá

Bernardo Silva – 9: Tuyển thủ Bồ Đào Nha ngoài bàn thắng đẹp mắt vào lưới Real, anh đã có màn trình diễn ấn tượng khi tranh chấp tay đôi thành công 7/12 lần, chuyền thành công 51/56 lần, đạt tỷ lệ 91%. 

 - Bóng Đá

Riyad Mahrez – 6: Cựu sao Leicester đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ Pep Guardiola vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

Phil Foden – 7: Tuyển thủ Tam Sư khiến hành lang cánh của Real chao đảo. Foden cũng đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng của đội nhà.

 - Bóng Đá

Gabriel Jesus – 7: Tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*