Xác nhận: Ten Hag chưa phê duyệt mục tiêu Rangnick đánh giá cao

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United được dự đoán sẽ tiến hành củng cố lại khu trung tuyến với một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Nhiều nguồn tin khẳng định, vì không có kế hoạch đáp ứng mức phí khổng lồ mà West Ham United đòi hỏi cho Declan Rice, hiện Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ một mục tiêu dự phòng khác là Kalvin Phillips.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Phillips thực sự là một mục tiêu được cả Rangnick lẫn ban lãnh đạo Man Utd đánh giá cao. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa có ý kiến về thương vụ này. Football Fancast dẫn lời ký giả người Ý:

Erik ten Hag tells Manchester United hierarchy they need to buy ‘an entire XI’ - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ đánh giá ra sao về Phillips? 

“Phillips sẽ là giải pháp cho một khoản phí chuyển nhượng bình thường, không phải là một khoản phí điên rồ. Anh ấy là một cầu thủ được ban lãnh đạo Man United đánh giá cao, vì vậy, anh ấy có thể là một phương án khả thi.”

“Nhưng, Phillips vẫn chưa được thảo luận với Erik ten Hag. Anh ấy có tên trong danh sách mục tiêu của Manchester United, được Ralf Rangnick đánh giá cao – như tôi đã nói – nhưng, Phillips vẫn chưa được Erik ten Hag chấp thuận.”

Thực tế, việc Ten Hag chưa ‘phê duyệt’ thương vụ này là điều dễ hiểu, bởi chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định rằng mình sẽ tập trung hoàn toàn vào Ajax cho đến khi mùa giải khép lại. Dự kiến, một khi Ten Hag chính thức dẫn dắt Man Utd, sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ được diễn ra tại Old Trafford.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*