Ten Hag không tin tưởng De Gea

 

Mặc dù chiến dịch 2021/22 còn chưa khép lại, tuy nhiên Man Utd đã chính thức công bố Erik ten Hag sẽ là thuyền trưởng mới của họ ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm. Với tài năng đã được khẳng định tại Ajax, BLĐ Quỷ đỏ kỳ vọng Ten Hag có thể sớm đưa CLB lấy lại vị thế vốn có.

Man Utd được dự đoán sẽ trải qua cuộc đại tu lực lượng quy mô lớn vào mùa Hè tới. Trong quá trình đàm phán hợp đồng, Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ trao cho ông nhiều quyền lực hơn để có thể xây dựng triều đại theo ý muốn.

- Bóng Đá

 Ten Hag không tin tưởng De Gea.

Một số nguồn tin đã tiết lộ với ESPN rằng Ten Hag lo ngại về sự phù hợp của David de Gea với hệ thống của vị chiến lược gia này. Thủ thành người Tây Ban Nha đang là cái tên chơi ổn định nhất của M.U ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, hạn chế của De Gea là khả năng chơi chân, điều này sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc triển khai lối chơi từ sân nhà.

De Gea lại khá phấn khích trước viễn cảnh Ten Hag gia nhập CLB: “Tôi nghĩ ông ấy chơi thứ bóng đá rất hay, tấn công, kiểm soát bóng, rất hấp dẫn.Thật tốt khi biết Ten Hag đã theo dõi các trận đấu và nghĩ về những gì ông ấy có thể làm để thay đổi CLB. Tôi rất mong được làm việc dưới sự dẫn dắt của ông ấy.”

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*