“Ở lại PSG là điều tốt nhất cho cậu ấy”

 

Video Pochettino chia sẻ về tình hình của Mbappe tại PSG

Kylian Mbappe hiện đã bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng tại Parc des Princes. Goal trước đó đưa tin Real Madrid tự tin sẽ ký hợp đồng với anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. 

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup khẳng định rằng anh vẫn có thể cam kết với các điều khoản mới tại PSG, điều mà Mauricio Pochettino tin rằng đó là lựa chọn tốt hơn cho cầu thủ 23 tuổi ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Pochettino says it's best for Mbappe to stay at PSG - Bóng Đá

 Mbappe vẫn chưa chốt rõ tương lai của mình cho mùa giải tới.

Trong một phát biểu mới nhất về Mbappe, nhà cầm quân người Argentina đã thẳng thắn chia sẻ: “Mbappe có thể ở lại PSG hay không à? Tôi nghĩ là có. Với tư cách là một huấn luyện viên, chúng tôi muốn điều tốt nhất cho cậu ấy và câu lạc bộ. Và điều tốt nhất cho câu lạc bộ là Mbappe ở lại. Đó cũng là điều tốt nhất cho cho cậu ấy. Có một cuộc thương lượng về chuyện hợp đồng của cậu ấy.”

Huấn luyện viên của PSG đồng thời tiếp tục tiết lộ rằng Mbappe đang được cân nhắc giữ băng đội trưởng trong trận gặp Clermont Foot bởi Marquinhos không có mặt vì chấn thương. Đây là điều đáng chú ý bởi nó cho thấy PSG coi trọng chân sút sinh năm 1998.

Mùa giải này, Mbappe vẫn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng. Anh đã sở hữu 28 bàn trên mọi đấu trường. 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*