Jurgen Klopp tấm tắc khen ngợi mục tiêu của Man Utd

 

Klopp phát biểu sau trận thắng Watford 

Manchester United chắc chắn sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo cắm chất lượng, với việc Edinson Cavani khả năng cao sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Được biết, Darwin Nunez là mục tiêu tiềm năng mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Và mới đây, HLV Jurgen Klopp vừa đặc biệt dành cho ngôi sao này những lời ‘có cánh’.

Phát biểu trước cuộc đụng độ Benfica trong khuôn khổ Tứ kết Champions League, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Darwin không phải là người duy nhất. Họ có một đội thực sự giỏi, tôi phải nói như vậy! Một đội hình thực sự tốt với một lối chơi ấn tượng.”

Klopp công khai đứng cùng phe với Arteta - Bóng Đá

 Klopp ấn tượng với Nunez.

“Nhưng đúng thế, Darwin là [một nhân tố nguy hiểm của họ], một tiền đạo giỏi. Ngôi sao tiếp theo đến từ Uruguay! Tôi không biết họ sẽ chơi cùng nhau như thế nào: Edinson Cavani, Luis Suarez và cậu ấy trong cùng một đội.”

“Đó có lẽ cũng là một thách thức, để đặt họ vào đúng vị trí.”

“Darwin là một cầu thủ hàng đầu. Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được, vào lưới Ajax ở Amsterdam và Barcelona ở vòng bảng – đều là những pha lập công quan trọng.”

“Darwin đã không đá chính trong trận gần nhất, cậu ấy đã vào sân trong hiệp 2 vì mới trở về từ loạt trận quốc tế. Vì vậy, chúng tôi dự đoán cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai, và chúng tôi phải đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không có nhiều bóng.”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*