Tai nạn xe thảm khốc, sao EPL khiến NHM bất ngờ vì điều thần kỳ

 

Video Lanzini ghi bàn thắng đẳng cấp trên sân tập

Ngôi sao thuộc biên chế West Ham United là Manuel Lanzini đang trở thành cái tên được bàn tán nhiều nhất vì sự việc tai nạn nghiêm trọng mới đây. Tiền vệ 29 tuổi đang cùng tài xế riêng di chuyển trên đường A12 bằng chiếc Mercedes trị giá 70.000 bảng. Vào lúc 2h30 chiều hôm thứ 4, chiếc xe bất ngờ mất kiểm soát, dẫn đến tai nạn thảm khốc. 

Tình hình tại hiện trường được tiết lộ vô cùng hỗn độn và chiếc “xế hộp” đắt tiền của Lanzini bị lật bên đường. Các nhân viên cảnh sát nhanh chóng chạy đến hiện trường để giải quyết sự việc nhưng điều kỳ diệu nhất lại đến từ cầu thủ người Argentina. 

Manuel Lanzini SURVIVES dramatic car crash on A12 involving a £70,000 Mercedes - Bóng Đá

 Lanzini không bị thương sau một tai nạn giao thông.

Mặc cho vấn đề tai nạn nghiêm trọng nhưng Lanzini đã bước ra ngoài một cách thần kỳ mà không bị thương. Một nguồn tin cho biết: “Thật là kỳ diệu khi anh ấy còn sống, từ những gì tôi đã nghe. Đây là một tai nạn vốn dĩ có thể giết chết Lanzini và tài xế của anh ấy. Các cầu thủ West Ham sử dụng dịch vụ tài xế riêng là điều bình thường, đặc biệt là đối với những người sống trong thị trấn.”

Lanzini không gặp bất cứ tổn thương nào sau sự cố thảm khốc này và anh thậm chí sẵn sàng ra sân gặp Everton tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*