20/09/2024

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5

Biến động tỷ lệ MU vs Brentford

MU và Brentford gặp nhau trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Sau 35 trận từ đầu mùa, MU giành 55 điểm, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Về mặt lý thuyết, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.

Theo đó, đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng lúc này là Arsenal đang có 60 điểm. Tuy nhiên Arsenal đang đá ít hơn MU 2 trận. Đội xếp thứ 5 Tottenham cũng có nhiều hơn MU 3 điểm và đá kém 2 trận. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng MU đã phải tập xác định đá Europa League 2022/23. 

Những tất nhiên, Ronaldo và các đồng đội vẫn phải nỗ lực tối đa trong những trận đấu còn lại ở mùa giải này. Trận đấu sắp tới với Brentford trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất để hướng về chiến thắng. Trên sàn giao dịch châu Á, MU cũng được đánh giá cao hơn đối thủ rất rõ ràng. 

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 6
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 6

Cụ thể, ngay thời điểm đầu tiên lên sàn giao dịch, nhà cái đã để MU chấp -3/4 theo handicap. Đáng chú ý, điểm ăn cửa MU sớm xuất hiện xu hướng biến động giảm. Điều đó chứng tỏ rằng đã có nhiều lệnh chốt kèo sớm được thực hiện vào lựa chọn MU. Niềm tin của giới đầu tư vào kịch bản Brentford có điểm là khá thấp.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, khi MU chỉ chấp -3/4 theo handicap, khả năng thắng kèo của Quỷ đỏ trong 90 phút sắp tới là không sáng nước. Brentford đã giành được 40 điểm, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Với số điểm này Brentford yên tâm vào khả năng trụ hạng. Nhưng vì vậy việc chưa được chấp đến +1 theo handicap càng cho thấy Brentford đáng tin trên sàn châu Á.

Giai đoạn gần đây với lực lượng ổn định, Brentford thi đấu tốt. 7 lần xuất quân vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh họ bất bại 6 lần với 5 chiến thắng và 1 trận hoà, thắng 6 lần theo kèo châu Á. Phía đối diện, MU vẫn liên tục gây thất vọng. 7 trận vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, MU thua 6 trận theo handicap.

Chọn: Brentford +3/4

Phong độ và thống kê đối đầu MU vs Brentford

+ Thống kê 10 trận gần nhất của MU 

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 1
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 1

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Brentford

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 2
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 2

+ Lịch sử đối đầu MU vs Brentford

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 3
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 3

Thông tin lực lượng MU vs Brentford

MU: Paul Pogba, Luke Shaw, Harry Maguire, Jadon Sancho, Edinson Cavani, Mason Greenwood vắng mặt vì nhiều lý do, khả năng ra sân của Fred và Aaron Wan-Bissaka còn bỏ ngỏ.

Brentford: Zanka, Frank Onyeka và Sergi Canos chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Brentford

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 4
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 4

Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh

Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 - Ảnh 5
Biến động tỷ lệ kèo MU vs Brentford, 2h ngày 3/5 – Ảnh 5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*