Rõ lý do Southgate triệu tập sao Palace lên ĐT Anh

 

Buổi tập của tuyển Anh

Sau khi chia tay 4 cái tên Aaron Ramsdale, Trent Alexander-Arnold, Reece James và Tammy Abraham vì lý do chấn thương, HLV Gareth Southgate đã triệu tập bổ sung 4 nhân tố khác gồm: Sam Johnstone (West Brom), Kyle Walker-Peters (Southampton), Tyrick Mitchell (Crystal Palace) và Ollie Watkins (Aston Villa).

Trong đó, đáng chú ý có Mitchell – hậu vệ đang thi đấu nổi bật trong hàng ngũ của Crystal Palace. Đây là lần đầu tiên anh được triệu tập lên ĐTQG, điều đáng lưu ý hơn là anh chưa từng được góp mặt ở các lứa trẻ quốc gia.

Rõ lý do Southgate triệu tâp sao Palace lên ĐT Anh - Bóng Đá

Mitchell lần đầu được lên tuyển.

Trang Sky Sports mới đây đã dẫn lại lời phát biểu của HLV Southgate vào tuần trước để lý giải vì sao ông lại triệu tập cầu thủ sinh năm 1999: “Tyrick, chúng tôi đã thực sự ấn tượng với cậu ấy. Quả thật, với phong độ hiện tại, cậu ấy đang ở rất gần với một vé lên tuyển. Tôi nhận định rằng cậu ấy có khả năng phòng ngự rất tốt và thi đấu hòa hợp với các đồng đội trên sân. Ngoài ra, ở những trận đấu lớn, Tyrick cũng đối phó rất tốt.”

Dưới bàn tay uốn nắn của HLV Patrick Vieira ở Palace, Mitchell dần hoàn thiện với vai trò hậu vệ biên trái. Anh thi đấu xông xáo, hiệu quả và thường xuyên được tin dùng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu 33 trận, đóng góp 2 kiến tạo.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*