Điều khoản đặc biệt giúp Inter thoát khỏi Super League

 

Video Inter gặp Liverpool

Inter Milan thuộc nhóm 12 câu lạc bộ ưu tú của châu Âu đã công bố góp mặt tại Super League vào tháng 4 năm ngoái. Dự án này chưa thể diễn ra vì trong vòng 48 giờ sau đó, các ông lớn của Premier League từ bỏ dự án. Tiếp theo đó là những đội bóng khác như Inter, AC Milan và Atletico Madrid.

Trong số các CLB hàng đầu, chỉ còn Juventus, Barcelona và Real Madrid bám trụ với kế hoạch này. Mới đây, chủ tịch của Bà đầm già Andrea Agnelli khẳng định rằng Super League chưa thất bại và dự án sẽ có vài thay đổi, qua đó chính thức được tổ chức.

Agnelli có lý do tự tin về điều này bởi mặc cho phần lớn các đội bóng đã tuyên bố rút lui nhưng vì họ đã ký giao kèo về việc tham gia Super League nên nếu bất cứ CLB nào khước từ, họ sẽ phải đền bù hợp đồng. Dù vậy, Inter là đội bóng ngoại lệ, có thể thoát khỏi Super League mà không cần đưa ra bất kỳ sự bồi thường nào.

Điều khoản đặc biệt giúp Inter thoát khỏi Super League - Bóng Đá

 Inter có quyền rút khỏi Super League nếu muốn.

Theo COPE, Inter là đội duy nhất đã có quyền rút khỏi dự án. Nhà vô địch Serie A đã có một điều khoản cho phép họ rút khỏi Super League nếu kế hoạch này không nhận được sự ủng hộ của tất cả các nhà tài trợ của họ.

Chưa rõ nguyên nhân tại sao chỉ mỗi Inter được thêm vào điều khoản này nhưng đây là yếu tố để họ có quyền tự quyết về việc xuất hiện tại Super League hay không.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*