20/09/2024

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, dự đoán bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 21h00 ngày 17/8 chính xác. Nhận định bóng đá Anh: dự đoán kết quả tỷ số vòng 1 tối và đêm nay nhanh nhất.

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8

Dự đoán soi kèo tỷ lệ, nhận định Arsenal vs Wolverhampton

Trên sân nhà, Arsenal sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Wolverhampton đang có thành tích thất vọng trên sân khách. Đội chủ nhà khả năng cao sẽ bị thủng lưới và có trên 2 bàn thắng vào lưới đội khách sau 90 phút.

Về phạt góc, theo thống kê thì Arsenal là đội có khả năng tấn công bóng bổng hiệu quả nên khả năng sẽ có nhiều hơn 8 quả phạt góc trận này. 

Phân tích phong độ Arsenal vs Wolverhampton gần đây

Có thể thấy rằng, nếu chơi đúng phong độ, các chuyên gia đánh giá Arsenal sẽ biết cách giành chiến thắng. Khi mà Arsenal đang thể hiện phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Theo thống kê cho thấy, sau 5 lần ra quân gần nhất, họ đã giành được 4 chiến thắng.

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 - Ảnh 1
Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 – Ảnh 1

Phong độ thi đấu trên sân nhà của Arsenal gần đây cũng đang là ổn định. Sau 5 lần ra quân gần nhất, họ đã toàn thắng. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ Wolverhampton, đây là một lợi thế đối với Arsenal. Do đó, các chuyên gia đang đặt nhiều kỳ vọng vào Arsenal trong 90 phút này.

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 - Ảnh 2
Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 – Ảnh 2

Trong khi đó, Wolverhampton đang thể hiện phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Sau 3 lần ra quân gần nhất, họ đã nhận 2 thất bại. Thêm vào đó, Wolves cũng đã toàn thua ở 3 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp trước đó.

Kết quả đối đầu Arsenal vs Wolverhampton trước đây

Arsenal đang có thành tích đối đầu áp đảo trước các vị khách Wolves. Theo thống kê cho thấy, sau 5 lần chạm trán liên tiếp gần nhất, họ đều đã giành được chiến thắng. Do vậy, cơ hội thắng trận này của Pháo Thủ là vô cùng khả quan.

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 - Ảnh 3
Nhận định Arsenal vs Wolverhampton, 21h00 ngày 17/8 – Ảnh 3

Thông tin lực lượng Arsenal vs Wolverhampton

Bên phía đội chủ nhà, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Tierney cũng như Tomiyasu đều vì lý do chấn thương.

Trong khi đó, Wolves cũng thiếu vắng những cái tên như Cunha, G.David vì dính chấn thương. Semedo không được thi đấu vỉ nhận thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Wolverhampton

Arsenal (4-3-3): Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Martinelli.

Wolverhampton (3-5-1-1): Sa, Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri, Lemina, J. Gomes, Sarabia, R. Gomes, Hwang, Strand Larsen.

Dự đoán tỷ số chính xác Arsenal vs Wolverhampton

Trận đấu này đang được các chuyên gia kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. Do vậy, khả năng cao đội chủ nhà Arsenal sẽ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Dự đoán tỷ số trận đấu Arsenal vs Wolverhampton: 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*